Mô tả công việc
Đón tiếp khách hàng tại chi nhánh
Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ về thẩm mỹ như: chăm sóc da, giảm béo, trị liệu công nghệ cao, phẫu thuật thẩm mỹ...và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
Quản lý hồ sơ khách hàng
Chăm sóc hậu mãi cho khách hàng
Kết hợp với các bộ phận Bác sỹ, Y tá, Kỹ thuật viên...thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
Kết hợp với các bộ phận khác cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Các công việc theo sự sắp xếp của Quản lý
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm trong lĩnh vực Spa, Mỹ phẩm (đã làm việc tại các thương hiệu maỹ phẩm lớn là một lợi thế)
Ngoại hình ưa nhìn, da đẹp (không đeo kính)
Giọng nói truyền cảm (không nói ngọng, không nói giọng địa phương)
Khả năng thuyết phục, xử lý tính huống tốt, hiểu tâm lý khách hàng
Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
Ngoan ngoãn, lễ phép, trung thực, ham học hỏi
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực đến 30 triệu đồng/tháng + thưởng tháng/Quý/Năm.
Chế độ phúc lợi (BHXH, nghỉ lễ, tết, du lịch…) đúng theo quy định của Luật Lao động và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng nhân viên xuất sắc, ý tưởng đột phá, nhân viên của năm…
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.